Tìm kiếm tin tức
Đơn vị hỗ trợ
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.532.498
Truy cập hiện tại 7.866
Quyết định về Quy định việc sử dụng thư điện tử công vụ của Uỷ ban nhân dân thị trấn Khe Tre
Ngày cập nhật 17/03/2020

Ngày 16 tháng 3 năm 2020, UBND thị trấn ban hành Quyết định số 29/QĐ-UBND về Quy định việc sử dụng thư điện tử công vụ  của Uỷ ban nhân dân thị trấn Khe Tre 

Điều 1. Quy định việc sử dụng thư điện tử công vụ của Ủy ban nhân dân thị trấn Khe Tre như sau:

1. Cán bộ, công chức được cấp thư điện tử công vụ của tỉnh phải thực hiện tốt Quyết định số 65/2018/QĐ-UBND ngày 16/11/2018 của UBND tỉnh về việc Ban hành Quy định sử dụng Hệ thống thư điện tử công vụ trong hoạt động của cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

2. Thư điện tử của Ủy ban nhân dân thị trấn Khe Tre: Giao công chức Văn phòng – Thống kê chịu trách nhiệm sử dụng, quản lý và chuyển thông tin đến cho các cá nhân liên quan trong đơn vị (địa chỉ thư: khetre.namdong@thuathienhue.gov.vn).

3. Công chức Văn phòng – Thống kê chịu trách nhiệm trả lời các thư công vụ gửi đến hộp thư của đơn vị chậm nhất sau 2 ngày nhận được thư điện tử.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.

Điều 3. Cán bộ, công chức UBND thị trấn; các cơ quan, đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

Tập tin đính kèm:
Võ Thị Thúy Hằng- công chức Văn phòng Thống kê
Các tin khác
Xem tin theo ngày